Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Tin mới nhất về Dự án đất nền sổ đỏ quận 2 Gia Cát Garden

Chính thức mở bán đợt cuối vào giữa cuối tháng 01/2016. 

Dự án đất nền sổ đỏ quận 2 Gia Cát Garden với hạ tầng hoàn thiện: điện nước đi âm, vỉa hè, đường xá,... nay đã có sổ đỏ riêng từng nền, có thể công chứng sang tên ngay.
Đất nền Gia Cát Garden đã có sổ đỏ riêng từng nền
Với những sản phẩm chiến lược được tung ra trong đợt này hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng nhiều giá trị gia tăng hơn.

Video truyền thông nói về Dự án đất nền sổ đỏ Gia Cát Garden


Tiện ích khu đất nền sổ đỏ quận 2 Gia Cát Garden
Người mua nói về Dự án đất nền sổ đỏ quận 2 Gia Cát Garden

Đợt mở bán này mang lại cho quý khách nhiều sự lựa chon hơn về hướng, về diện tích:
Hướng phù hợp cho khách hàng hợp với Đông tứ trạch và Tây tứ trạch: Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc
Giá chỉ từ 16,5 triệu/m2 phù hợp với mọi mục đích mua. Có nhiều thông tin trên mạng đăng giá thấp hơn là không chính xác.
Diện tích rất đa dạng: 6x20, 7x20, 8x20, 9x20, 9,5x20, 10x 20, 12x20.

Lần mở bán trước vào giữa đầu tháng 11/2015 đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng đầu tư, mua để giành, để ở. Số nền mở bán đợt này rất tốt về giá, vị trí, đặc biệt đã có sổ đỏ riêng từng nền.  Vì số lượng có hạn, sau đây là một số thông tin giúp quý vị có những quyết định nhanh:

Thích hợp với mọi mục ích mua:

Dự án nằm đối diện Trường Đại học Quản lý Công nghệ Tp.HCM rộng 8 ha sắp xây dựng. Tương lai, nơi đây hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân trẻ năng động, hiện đại và văn minh.

Gia Cát Garden nằm trong khu đô thị Cát Lái được quy hoạch đồng bộ, đầy đủ chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao…, nơi đây đã hình thành các khu dân cư hiện hữu như Ventura, Citihome (sẽ đón cư dân từ quý 4/2016), khu nhà phố Citibella (sẽ bàn giao nhà vào cuối 2016).

Hệ thống tiện ích nội khu nơi đây bao gồm: cụm trường học từ mẫu giáo đến đại học, trụ sở Tòa phúc thẩm Tòa án Nhân dân tối cao Tp.HCM đã khởi công… 

Từ Gia Cát Garden chỉ mất 2 phút đến cụm trường mẫu giáo Sơn Ca, tiểu học Mỹ Thủy, Trung học cơ sở Cát Lái; 8 phút đến quảng trường trung tâm và công viên bờ sông; 9 phút đến Phú Mỹ Hưng; 10 phút đến hệ thống Trường quốc tế Australian International School, Metro An Phú, Parkson, Big C, trung tâm thể dục thể thao Rạch Chiếc; 15 phút đến trung tâm quận 1. 

Đặc biệt, thừa hưởng hạ tầng giao thông đầu tư của khu Đông và nội khu Cát Lái, Gia Cát Garden có lợi thế về mặt kết nối. 

Từ đây, có thể dễ dàng tiếp cận với trung tâm Tp.HCM qua hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm 1 và sắp tới là cầu Thủ Thiêm 2, tuyến Metro số 2, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ, đường 25B, xa lộ Hà Nội, đường vành đai trong, dự án cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy (triển khai vào giữa năm 2016)... 

Cơ hội đầu tư sinh lời cao - Sự gia tăng giá trị đầu tư

Khu Đông đang bước vào thời kỳ tăng tốc mạnh nhất, dòng vốn “chảy” mạnh về Khu Đông (tính đến đầu quý III/2015 gần 180 nghìn tỷ đồng).
- Sự nhanh chóng đi vào hoạt động của các khu dân cư: Ventura, Ninh Giang, Citihome, Citibella, Phố Đông village… sẽ khiến “sức nóng” của khu vực này tăng lên kéo theo giá trị không ngừng gia tăng trong tương lai.
- Giá đất / căn hộ tại khu Cát Lái tăng từ 5-10% kể từ đầu 2015 đến nay.

Năm mới sắp đến quý vị sở hữu đất tại Khu dân cư Gia Cát Garden sẽ có nhiều niềm vui và tài lộc sẽ đến vào đầu năm tới.
   




Thông tin dự án vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Tư Vấn Bất Động Sản Nam An
Số 60 Đường D1 KDC HimLam, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM
Hotline: 0989 44 35 35





0 nhận xét:

Đăng nhận xét